15 thg 1, 2011

“Lột xác” để Windows XP trở thành Windows 7

Nếu đã quá quen thuộc với Windows XP và không muốn rời bỏ hệ điều hành “cổ điển” này, nhưng lại muốn mang lên XP một giao diện mới, bạn có thể nhờ đến Seven Transformation Pack.

Download phần mềm hoàn toàn miễn phí tại đây.

Sau khi download, giải nén và kích hoạt file Seven Transformation Pack 4.0.exe để tiến hành cài đặt.

Trong quá trình cài đặt, tại bước thứ 4, bạn chọn ‘Install Seven Transformation Pack’, nhấn Next để tiếp tục. Tại bước thứ 5, chọn lựa kích cỡ màn hình (kích cỡ chuẩn 4:3 hay cỡ màn hình rộng 16:9). Sau khi chọn lựa xong, nhấn Next.



Bước tiếp theo, bạn đánh dấu chọn Express Mode, sau đó đánh dấu chọn ‘I accept Install 3rd-Party applications knowing it my cause some performace’ rồi nhấn Next. Sau đó, cứ tiếp tục nhấn Next ở các bước sau cho đến khi hoàn tất quá trình cài đặt.



Tại bước cuối cùng, nhấn vào nút Transform, chờ trong giây lát để quá trình chuyển đổi diễn ra. Sau khi quá trình chuyển đổi kết thúc, khởi động lại hệ thống.

Sau khi hoàn tất quá trình khởi động, Windows của bạn sẽ “lột xác” hoàn toàn và mang dáng vẻ của Windows 7. Không chỉ mang đến giao diện của hệ điều hành mới, công cụ còn mang cả các tính năng đặc trưng vốn có của Windows 7 mà bạn có thể dần khám phá trong quá trình sử dụng.



Để trở lại giao diện cũ, bạn chỉ việc gỡ bỏ phần mềm Seven Trasformation Pack.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét