1 thg 10, 2010

Giao diện Windows7 cho hệ điều hành XP

Trong những ngày gần đây tôi đã thấy nhiều người khi cài đặt hệ điều hành mới nhất của Windows 7. Thậm chí tôi nghĩ của tiến trình cài đặt Windows 7 trên máy tính xách tay của tôi, nhưng vì một số vấn đề tôi không thể làm điều đó. Vì vậy, tôi đã tìm một số chủ đề hoặc các ứng dụng mà có thể chuyển đổi giao diện cho Windows XP của Windows 7. Sau khi tìm kiếm cho một trong khi tôi được tìm thấy Bảy Remix XP. Bảy Remix freeware XP là một tiện ích mà có thể chuyển đổi của bạn ảnh giao diện Windows XP cho Windows 7.


Các Bảy Remix XP là một ứng dụng rất đơn giản, có thể được dùng để cải thiện ảnh của giao diện hiện tại của bạn cài đặt Windows XP. Hầu hết các nguồn tài nguyên hệ thống của bạn được thay thế bằng những từ Windows 7. Các tập tin có chứa biểu tượng, hình ảnh và animations được trích xuất từ Windows 7 của bạn để nâng cấp giao diện cho Windows XP của Windows 7.

Bảy Remix XP tự động cập nhật hệ thống tập tin và sửa đổi đăng ký, bên thứ ba cài đặt các chương trình, đặt vào thị giác extras giống như âm thanh, bố trí, vv Các phong cách tốt là nó thậm chí tạo ra một sao lưu của các lưu trữ trong trường hợp cần thiết để phục hồi họ. Bạn có thể dễ dàng khôi phục lại vào Windows XP từ Windows 7 rất dễ dàng, trong trường hợp bạn không hài lòng với sự nhìn mới, hoặc nếu bạn chạy vào khó khăn.

Bảy Remix XP hoạt động trên các hệ điều hành và ngôn ngữ:

Windows XP (Home, Pro, rtm, SP1, SP2, SP3 và các công ty).
Windows 2003 (tiêu chuẩn, Doanh nghiệp, Datacenter, web, rtm và SP1).
Windows Media Center Edition (2003, 2004 và 2005).
Windows XP Tablet PC Edition.
Tất cả các phiên bản ngôn ngữ.
Không làm việc với các phiên bản 64-bit Windows.
Các bạn Download tại đây: http://fc22.deviantart.com/fs40/f/20...Niwradsoft.exe

Cài đặt rât đơn giản.Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét