29 thg 2, 2012

Generic Host Process For Win32 Service

Có khi nào máy tính bạn đang lướt web hay xem một bộ phim online đang hồi gay cấn thì bị ngắt mạng và màn hình hiện thông báo này chưa!?


Sau khi bấm nút Send:



Ngoài ra, nó còn một số triệu chứng như mất âm thanh, không thể kết nối mạng LAN hoặc WIFI. Nhiều bạn cứ tưởng là thiếu driver nhưng khi cài tất cả Driver lại thì sử dụng cũng không được bao lâu, tình trạng này cũng tái diễn lại.

Để khắc phục hiện tượng này, bạn hãy làm như sau:
- Tải bản vá từ trang chủ http://support.microsoft.com , bạn hãy nhớ là tuỳ theo bản win nhé:
+ Đối với Win XP2: bạn cần down 2 bản vá là windowsXP-KB894391-x86-ENUWindowsXP-KB921883-x86-ENU về máy và cài. Nếu bạn tải không được từ trang chủ thì có thể down tại đây

+ Đối với win xp sp3: Download bản vá WindowsXP-KB958644-x86-ENU

Chú ý: Bản vá SP3 có thể sử dụng được cho SP2, nếu chạy các bản vá trên cũng không khắc phục được thì bạn cần vọc sĩ thêm một chút theo các hướng dẫn sau:
- Tinh chỉnh Registry: vào start>run gõ regedit > ok vào đường dẫn HKEY_LOCAL_MACHINE/SYSTEM/CurrentControlSet/Services/browser/Parameters. Ở khung bên phải tìm khóa: IsDomainMaster chỉnh giá trị thành FALSE, sau đó restart lại máy
- Vào start/runcmd bấm OK .
+ Tiếp theo, bạn hãy gõ netsh và bấm enter. + Gõ winsock và bấm enter.
+ Gõ tiếp reset và bấm enter.
Tiếp tục restart lại máy
- Tắt chức năng chia sẻ tập tin và máy Printer của mạng LAN: Vào Network Connections bấm chuột phải vào biểu tượng Local Area Network chọn properties. Ở tab General, bỏ chọn File and Printer Sharing for Microsoft Networks, tiếp tục khởi động lại máy.
(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét