13 thg 10, 2011

Tin tức - Sự kiện Đăng ký key dùng 6 tháng Avira Internet Security 2012

Avira Internet Security 2012 đã được nhà sản xuất thiết kế với giao diện đồ họa trực quan kết hợp của 3 màu chủ đạo là đỏ, đen, xanh lá thể hiện trên các thanh nhãn hiệu, thẻ phân vùng và các nút chức năng tạo nhằm cảm giác nhẹ nhàng hơn khi bạn làm việc với ứng dụng so với giao diện đơn giản ở các phiên bản trước.



Các tính năng chính:

- Mail Protection: Là chức năng MailGuard cũ, giúp ngăn chặn thư rác, lừa đảo và các tâp tin đính kèm mã độc.
- Web Protection: Là chức năng WebGuard cũ, giúp bảo vệ máy tính từ các trang lừa đảo, đánh cắp thông tin, trang web liên kết mã độc và ngăn chặn sự truy cập trái phép của các địa chỉ IP lạ, xâm nhập bất hợp pháp từ Virus, Spyware, Trojan và Malware.
- Child Protection: Tên mới của Parental Control, cho phép bạn quản lý thời gian truy cập Internet của con trẻ và người sử dụng chung máy tính nhằm ngăn chặn truy cập đến các trang có nội dung nhạy cảm như khiêu dâm, giáo phái, chính trị, sex để bảo vệ họ trước những sự cám dỗ nguy hiểm cũng như ngăn chặn sự xâm nhập của Virus, Spyware, Worm v.v.....
- Realtime Protection: Tên mới của AntiVir Guard, giám sát mọi hoạt động của hệ thống và các ứng dụng
- Execute backup: Giúp bạn có thể thực hiện sao lưu lại các tập tin, dữ liệu quan trọng để lưu trữ trên ổ dĩa D:/ hoặc E:/ nhằm có thể khôi phục lại chúng bất cứ thời điểm nào.
- Game Mode: Tối ưu hóa hệ thống để bạn có thể chơi game mượt mà hơn và Avira Internet Security sẽ chuyển sang chế độ hoạt động, xử lý ngầm trong hệ thống tránh việc làm phiền bởi các cửa sổ cảnh báo. Ở các phiên bản trước chức năng được ẩn sau bên trong hệ thống của ứng dụng nhưng với Avira Internet Security 2012 đã được nhà sản xuất đưa nó ra giao diện của ứng dụng với chế độ kích hoạt tự động theo mặc định.
- Renew: Giúp bạn dễ dàng thực hiện việc gia hạn thời gian thêm sử dụng với Avira khi giấy phép đã hết hạn sử dụng trong khi chưa có sẵn một mã kích hoạt mới. Nếu đang có sẵn một mã kích hoạt mới bạn thực hiện với > Help > License managerment > thực hiện tiếp với cửa sổ Welcome to the license wizard !
- Enable IPv6 support: Hổ trợ kiểm soát giao thực kết nối Internet cổng IPv6 để bảo vệ bạn an toàn hơn khi sử dụng định đạng kết nối Internet này.

Hiện hãng Avira đang có chương trình dùng thử 180 ngày cho sản phẩm Avira Internet Security 2012 . Bạn có thể tham gia bằng cách thực hiện các bước sau:

1. Truy cập vào trang khuyến mãi và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nhân nút Request License Now để xác nhận yêu cầu tham gia dùng thử.



2. Tiếp theo, bạn có thể nhấn tiếp vào nút License Overview để đăng nhập vào trang quản lý bản quyền của Avira



Tại trang quản lý bản quyền Avira, bạn nhấn vào nút download key để tải về tập tin có tên là HBEDV.KEY đây là tập tin dùng để kích hoạt bản quyền cho phần mềm.



Hoặc truy cập vào mail để tải về tập tin HBEDV.KEY mà avira đã đính kèm để gởi đến địa chỉ mail của bạn.



3. Download Avira Internet Security 2012 về cài đặt và sử dụng tập tin HBEDV.KEY để kích hoạt bản quyền trên máy tính của mình




(Theo XHTT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét