21 thg 5, 2011

Kích hoạt bản quyền Babylon 9 miễn phí 1 năm


Babylon được biết đến với công cụ dịch thuật tối ưu hóa và kèm theo đó là sự đa dạng về ngôn ngữ hỗ trợ, tính linh hoạt và tốc độ tra từ nhanh chóng.
Hiện tại Babylon đang phát hành phiên bản 9.0.2.2 với rất nhiều tính năng mới được hỗ trợ. Mời bạn cùng điểm qua một số tính năng của phiên bản này:


- Tra từ đơn giản trên mọi ứng dụng chỉ bằng một cú click chuột. Tính năng này tuy đã được trang bị từ trước nhưng dần được cải tiến và có khả năng tra từ trên những file hình ảnh, video một cách chính xác.
- Hỗ trợ tra từ trực tuyến và ngoại tuyến với hơn 75 ngôn ngữ khác nhau.
- Chế độ hỗ trợ dịch từ từ cộng đồng bao gồm những người dùng và các chuyên gia
- Đánh vần và phát âm từ chuẩn xác
- Trên 2000 chủ điểm từ điển khác nhau từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Oxford, Britannica, Merriam Webster, Pons, Larousse, Duden, Langenscheidt,..
- Tích hợp vào hệ thống sửa lỗi của Microsoft Office


- Hỗ trợ dịch tự động cả đoạn văn bản hay trang trên website.
- Chuyển đổi đơn vị tiền tệ, đo lường và ngày giờ cũng được tích hợp vào chương trình



Hiện tại chương trình được bán với giá 119USD cho một năm sử dụng và bạn có thể tải bản cài đặt online về tại đây Hoặc tại đây với dung lượng 614KB.


Để kích hoạt bản quyền chương trình sau khi cài đặt bạn vào mục Configurations rồi chọn thẻ Licenses. Sau đó trong phần đăng ký bản quyền bạn nhập vào Username tùy chọn và License code là 49EGT4Y4DDXE8GN329AM2NPVJ. Hoàn tất bạn nhấn Enter License để kích hoạt bản quyền. Nếu kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới.



Hãy nhanh tay kích hoạt nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm này vì hạn cuối chương trình khuyến mại không xác định. Chúc bạn thành công.

(theo XHTT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét